Hưng việt travel

Lễ Hội pháo hoa Đà Nẵng năm 2018 – Kiểm tra lịch ngay

Đà Nẵng là điểm đến vô cùng hấp dẫn với mọi đối tượng khách tham quan trong nước và ngoài nước. Là điểm đến Du lịch hè quá hấp dẫn với những lợi thế về bờ biển trải dài, những điểm đến hấp dẫn. Như Bà Nà Hill, Khu Du Lịch Núi Thần Tài, Non nước, Phố Cổ Hội An, bán đảo Sơn Trà… là những điểm nhấn vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, vào dịp hè, thành phố Đà Nẵng còn tổ chức lễ hội pháo hoa Quốc tế. Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm 2018 – Cùng Hưng Việt Travel kiểm tra ngay lịch bắn của lễ hội pháo hoa TP Đà Nẵng năm 2018. Để lên cho mình kế hoạch du lịch hè cùng chúng tôi.

LỄ HỘI PHÁO HOA ĐÀ NẴNG 2018 CÓ GÌ ĐẶC SẮC?

Cách mà Đà Nẵng đang tạo cơn sốt với mục tiêu chuyển mình trong những năm gần đây để thu hút khách du lịch. Đó là lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng năm 2018. Với danh sách các nước tham gia vô cùng đông đảo từ các nước bạn. Đã tạo ra một lễ hội pháo hoa thực sự phục vụ du khách trong thời gian lưu trú tại TP Đà Nẵng. Với nhiều sự lựa chọn cách xem hấp dẫn đối với du khách. Quý khách có thể chọn lựa cho mình chổ ngồi VIP (có phí), hoặc đứng hai bờ để xem (miễn phí). Các cuộc thi thuộc lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng năm 2018 giữa các đội tham gia thường kéo dài 30 phút mỗi đội. Mỗi buổi tối là một sắc màu, một nền văn hóa rất riêng được thể hiện.

Những điều đó làm cho du khách khắp nơi khi về với Đà Nẵng vô cùng thích thú với lễ hội. Đặc biệt Lễ Hội Pháo hoa Đà Nẵng năm 2018 có sự góp mặt của nhiều quốc gia lớn. Như: Ba Lan, Pháp, Mỹ, Bồ Đào Nha, Ý, Thụy Điển, Hồng Kông và nước chủ nhà Việt Nam.

Những hình ảnh ấn tượng Lễ Hội pháo hoa Đà Nẵng năm 2017:

Lễ hội pháo hoa đà nẵng luôn hấp dẫn du khách

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách

Màn biểu diễn ấn tượng lễ hội pháo hoa đà nẵng

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách

Còn chần chờ gì nữa mà các bạn không lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ ngơi, tham quan, khám phá. Trải nghiệm không gian tuyệt vời Đà Nẵng với dịp lễ hội Pháo hoa Đà Nẵng. Hãy để chúng tôi Hưng Việt Travel cùng đồng hành với quý khách hàng thân yêu. Với tour cố định khởi hành hàng tuần xuất phát tại Quảng Bình vô cùng hấp dẫn.

Lịch bắn Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng năm 2018:

– Ngày 30/4 : Việt Nam – Ba Lan
– Ngày 26/5 : Pháp – Mỹ
– Ngày 2/6 : Ý – Hồng Kông
– Ngày 9/6: Thủy Điển – Bồ Đào Nha
– Ngày 30/6: Chung Kết

Đăng ký tham gia tour ghép ngay hôm nay để hưởng chính sách khuyến mãi hấp dẫn! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Rất sẵn lòng phục vụ quý khách hàng thập phương.

Liên hệ đặt tour: 0918805368 (Mr.Dũng)

Địa chỉ: 288 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *