Hưng việt travel

team building tại thành phố đồng hới quảng bình

Những địa điểm tổ chức Team Building tại Thành phố Đồng Hới Quảng Bình 2020

Những địa điểm tổ chức Team Building tại Đồng Hới Quảng Bình 2020 tuyệt đẹp bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho công ty có một chương trình Team Building tại Đồng Hới Quảng Bình thì bạn nên tham khảo bài viết này. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ chu đáo cho quý khách hàng. Hưng Việt Travel sẽ giúp bạn kết nối thuê những địa điểm để tổ chức các chương trình này.

Quảng Bình là địa danh nổi tiếng về thế giới hang động và những địa điểm tham quan ấn tượng. Khi các bạn đến du lịch Quảng Bình là đến với thiên đường nghĩ dưỡng vui chơi. Bên cạnh đó cũng không thể nào thiếu những địa điểm tổ chức Team Builing mà bạn có thể lựa chọn.

Top Những địa điểm tổ chức Team Building tại Thành phố Đồng Hới Quảng Bình 2020:

  • Sun Spa Resort khu nghĩ mát 5 sao, thuộc Bãi biển Bảo Ninh, Thành Phố Đồng Hới. Với cảnh quan tuyệt vời, bãi cỏ rộng trải dài mịn màng và một bãi biển trải dài hàng trăm m2. Là địa điểm tuyệt vời với những lựa chọn đặc biệt.

Bãi cỏ tuyệt vời của Sun Spa tổ chức team building tại Đồng Hới

Bãi cỏ tuyệt đẹp của Sun Spa Resort

  • Gold Coast Hotel, Resort & Spa: nằm trải dài trên bán đảo Bảo Ninh là một trong những địa điểm lý tưởng cho những cuộc vui chơi. Bãi biển tuy không quá rộng rãi như Sun Spa Resort nhưng rất đẹp và lý tưởng. Giá phòng và đồ ăn rất thuận tiện cho các cuộc Team Building tại Đồng Hới.

Tổ chức team building tại đồng hới quảng bình

Gold Coast – địa điểm tổ chức Team Building tại Đồng Hới

  • Bảo Ninh Beach Resort: Là khu nghĩ mát tiêu chuẩn 4 sao, với bãi cỏ đẹp và bãi biển mịn màng trải dài. Thật là một trong những địa điểm tổ chức team building tại Đồng Hới Quảng Bình lý tưởng. Đến đây quý khách có thể có những giây phút vui chơi tuyệt vời và thưởng thức những bữa tiệc sang trọng.

Bãi biển Bảo Ninh tổ chức team building tại đồng hới quảng bình

Bãi biển Bảo Ninh

  • Sea Star Resort: Là khu nghĩ mát thuộc bãi biển Quang Phú. Là một trong 3 bãi biển đẹp nhất của Thành phố Đồng Hới. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ.  Và thật tuyệt vời để bạn lựa chọn cho một kỳ nghĩ kết hợp với chương trình Team Building.

Những khu vực bạn có thể tổ chức Team Building tại Đồng Hới Quảng Bình:

Ngoài những khuôn viên đẹp thuộc khu các khu nghỉ mát bạn có thể chọn một số địa điểm cộng cộng. Bạn nên nhớ là tất cả các bãi biển đều có sự quản lý. Bạn nên đăng ký trước và trả tiền vệ sinh bãi biển cho ban quản lý nhé các bạn. Sau đây là những địa điểm tổ chức Team Building tại Đồng Hới Quảng Bình không thuộc khuôn viên của khu nghỉ mát:

Bãi biển Nhật Lệ nằm phía trước khách sạn Công Đoàn, Vĩnh Hoàng, Mường Thanh...

Bãi biển Quang Phú trước khách sạn Thanh Phúc 2Quang Phú Resort.

Quảng Trường biển Bảo Ninh và một số địa điểm khác trên bãi biển Bảo Ninh.

 tổ chức team building tại đồng hới quảng bình

Bức tranh toàn cảnh của Thành phố Đồng Hới

Xem thêm: Team Building và những giá trị cho Doanh nghiệp

Trên đây là những địa điểm tổ chức Team Building tại Đồng Hới Quảng Bình đẹp , ấn tượng năm 2020. Bạn có thể tham khảo để có thể tổ chức cho đơn vị mình chương trình tốt nhất.

Chúng tôi là đơn vị tổ chức Team Building chuyên nghiệp tại Thành phố Đồng Hới. Hưng Việt Travel sẵn sàng giúp bạn có những trải nghiệm không thể nào quên. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ.

 Mr.Dũng 0931358488/ 0918997289

https://www.youtube.com/watch?v=BHsJuKGdp78

Rất hân hạnh được tư vấn và hỗ trợ quý vị trong thời gian tới.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *