Hưng việt travel

đá nhảy Quảng Bình

Đá nhảy – Điểm đến du lịch Quảng Bình

Du lịch Quảng Bình xưa nay nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng. Đá Nhảy là bãi biển mang phong cách độc đáo khi còn nguyên nét hoang sơ. Những tảng đá với nhiều hình thù kỳ lạ nằm trên bờ cát vàng như tô thêm vẻ đẹp nơi đây.

Biển Đá nhảy – nơi dừng chân yêu thích của du khách

Đá nhảy tọa lạc tại huyện Bố Trạch ( tỉnh Quảng Bình) trở thành điểm thu hút du khách. Với bãi tắm trong xanh và quần thể đá nguyên sơ cùng những hang động hình thù kỳ lạ.

biển đá nhảy quảng bình

Đá nhảy là một bải biển đẹp của khúc ruột miền trung. Đến đây khách tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh với phong cảnh quá ngoạn mục. Nếu bạn đến với Đồng Hới thì ít nhất một lần đến bãi biển này, nó có nhiều bãi đá đẹp. Thích hợp cho các bức ảnh kỷ niệm, bầu không khí thoáng đãng trong lành, nước biển trong và dễ chịu. Dù chỉ cách đường xá ồn ào xe cộ vài bước chân. Nhưng bãi Đã nhảy vẫn giữ được vẹn nguyên dáng vè hoang sơ màu nước và đá núi bào mòn. Chính sự hòa quyện dịu dàng giữa vẻ đẹp oai hùng, kỳ vĩ của đá núi. Cùng nét quyến rũ của biển cả mênh mông đã tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Du khách đến bãi Đá Nhảy sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc khác nhau của từng tảng đá. Tùy thuộc vào sự lên xuống của thủy triều chắc chắn sẽ khiến du khách ngạc nhiên bởi nét đẹp độc đáo nơi đây.

Chẳng biết từ khi nào bải biển độc lạ này có tên bãi Đá nhảy. Có nhiều nguồn gốc khác nhau về cái tên này như do các tảng đá, bải đá nằm rải rác trên bãi biển. Giống như những sinh vật nhảy lo nhô trên bãi cát dưới từng con sóng biển hoặc do các tảng đá nằm sát nhau. Giúp người đi biển dễ dàng nhảy từ hòn này qua hòn khác nên được gọi là Đá Nhảy.

Ghé Đá Nhảy ăn gì? chơi gì?

Bãi biển Đá Nhảy đẹp không thua kém những bãi biển khác ở Việt Nam. Nước xanh trong vắt nhìn thấy cả những viên đá nhỏ, bãi cát thì trắng mịn. Mỗi năm bãi Đá Nhảy đón rất đông du khách đến Du lịch Quảng Bình chiêm ngưỡng. Và nô đùa trên bãi biển bên những tảng đá hình thú lạ kỳ.

Biển Đá Nhảy là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Với bãi biển nước xanh trong cát trắng mịn to điểm bởi vẻ độc đáo kỳ lạ của những tảng đá trải khắp bãi. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn. Như ốc, cua, tôm, mực… hoặc các hoạt động vui chơi khác như chèo thuyền, leo núi, khám phá rừng dương… Đến với bãi biển Đá nhảy, du khách sẽ có một kỳ nghỉ trọn vẹn với nhiều niềm vui và ấn tượng khó phai.

Để tìm hiểu kĩ hơn về du lịch Quảng Bình và đặt tour. Xem tại đây

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn qua hotline: 0918805368 (Mr.Dũng)

2 thoughts on “Đá nhảy – Điểm đến du lịch Quảng Bình”

  1. Pingback: Nên đi du lịch Quảng Bình vào tháng mấy|Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình

  2. Pingback: GIÁ VÉ ĐỒI CÁT QUANG PHÚ ĐỒNG HỚI QUẢNG BÌNH

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *